Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh như: Facebook, Intagram, Zalo, điện thoại, website,… để tư vấn các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ báo giá sản phẩm
- Xây dựng và quản lý, phát triển các hệ thống Social Network của công ty ( goole ads, facebook, website, v.v...)
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược phù hợp
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu, phát triển thị trường
- Nhận kế hoạch, ý tưởng của trưởng bộ phận hoặc lãnh đạo để phát triển
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm về Marketing
- Sử dụng được các công cụ thiết kế, photoshop hỗ trợ nội dung
- Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng Marketing
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có kiến thức về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Yêu thích lĩnh vực vui chơi trẻ em
-Từng triển khai, quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (IMC)
-Kinh nghiệm tạo, quản lý chiến dịch marketing qua các kênh digital như Facebook, Google
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà