Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ tổng hợp thống kê doanh thu và chi phí, dự báo doanh thu
- Hỗ trợ soạn thảo báo giá, đề nghị thanh toán, đề nghị làm mẫu, đề nghị giao hàng ...
- Hỗ trợ các soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, công văn, biên bản giao nhận... và các công việc giấy tờ
- Tham gia họp sales và ghi biên bản họp.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, lên đơn hàng mẫu hoặc đơn hàng theo hợp đồng, chăm sóc khách hàng thân thiết...
- Đề xuất quy trình và văn bản hóa quy trình làm việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập: Từ 13.000.000 đồng ~17.000.000 đồng/tháng.
- Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi khen thưởng của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến.
- Cao đẳng
- Sử dụng tin học văn phòng khá, đặc biệt Excel tốt.
- Tiếng trung giao tiếp
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó ít nhất 2 năm làm sales Admin. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành FMCG
- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, bảo mật, tố chất phù hợp.
- Tác phong nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt.
- Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, vui vẻ, thân thiện.
- Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
KỸ NĂNG:
NĂNG LỰC:
YÊU CẦU CHUNG:
- Giới tính: Không phân biệt
- Độ tuổi: Từ 20 đến 40 tuổi.
- Giọng nói/ giao tiếp:
- Ngoại hình/ phong cách: Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Phẩm chất cá nhân:
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h-17h, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà