Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ y tế, giới thiệu cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi y tế qua các kênh như Facebook, Zalo,…Hotline
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ KH và giới thiệu cho KH sử dụng các dịch vụ của IVIE-Bác sĩ ơi hoặc các dịch vụ có liên kết với IVIE-Bác sĩ ơi
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn thao tác đặt lịch khám, giải quyết các khiếu nại, than phiền/góp ý của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
- Gọi điện và chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống quan tâm đến dịch vụ
- Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, nhắc lịch khám bệnh, giới thiệu tính năng mới của dịch vụ, khảo sát khách hàng…..
- Ghi âm các cuộc gọi (nếu cần) và ghi chú thông tin hữu ích.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói trôi chảy, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Kỹ năng sử dụng Internet tốt.
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà