Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và phản hồi khách hàng
- Tiếp nhận, trao đổi và giải đáp câu hỏi, thắc mắc của người theo dõi và khách hàng qua nền tảng TikTok, Google, Zalo
- Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên các nền tảng của công ty.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, báo giá sản phẩm và chốt đơn .
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
- Giải quyết các tình huống phát sinh của khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận
- Chuyển lead và contact qua cho Telesales tư vấn
- Gửi tin nhắn đến những khách hàng sale không tiếp cận được, gửi địa chỉ đến khách hàng
- Gửi các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Báo cáo cuối ngày
- Báo các các vấn đề tồn động chờ xử lý
- Cập nhập từ Trưởng phòng các thông tin cho tuần mới
- Họp Báo cáo các tiến độ công việc đang thực hiện
- Báo cáo các vấn đề tồn động chờ xử lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên và có kinh nghiệm tư vấn bán hàng từ 1 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực page, tư vấn, CSKH, telesales trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao
- Thời gian: ca 1: 08:00 - 16:00; Ca 2: 15:30 - 22:00
- Thu nhâp: 12.000.000 - 15.000.000 triệu/ tháng
- Lương cơ bản: 7.000.000 + Phụ cấp: 1.000.0000 + Thưởng KPI
- Hưởng lương tháng 13
- Các ngày kỷ niệm trong năm: 8/3, 10/3 âm lịch, 30/4, 1/5, Trung thu, 2/9, 20/10, Tết Dương Lịch, Âm Lịch có quà thưởng và phúc lợi khác: cưới, hiếu hỉ ...
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
- Hồ Chí Minh