Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về làm việc tại Nhật Bản theo data có sẵn từ công ty
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các chương trình việc làm cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng nguồn data khách hàng qua các kênh online và offline
- Tham gia các sự kiện thu hút, tiếp xúc khách hàng của công ty
- Thực hiện các công việc hỗ trợ, chăm sóc KH cho tới khi hoàn thành đơn hàng.
- Hướng dẫn và thực hiện hồ sơ cho khách hàng: hồ sơ ứng tuyển, hồ sơ vay, Visa, hồ sơ việc làm khác,...
- Các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích công việc tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm sale/tư vấn từ 1 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp: lưu loát, linh hoạt, truyền đạt dễ hiểu
- Có khả năng xử lý vấn đề
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Thưởng Hoa hồng theo doanh số
- Hỗ trợ cơm trưa - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng và tư duy
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ T2-T7
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, thân thiện, hợp tác
- Phúc lợi: Quà tặng, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà