Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua kênh CHAT (non-voice).
- Sản phẩm của chúng tôi là nhà mạng di động viễn thông lớn tại Nhật Bản.
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel thành thạo.
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Thông tin khác
-
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kỹ năng mềm
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ngày; 5 ngày/tuần theo lịch vận hành của dự án
-
Phúc lợi:
- Xét thăng chức 2 lần/ năm, tăng lương 1 lần/ năm.
- Quà tặng/ tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Khám sức khỏe thường niên
- Các hoạt động gắn kết nv -
Ngày nghỉ:
- 12 ngày nghỉ phép/năm
- 2 ngày nghỉ tuần (có thể đăng ký trước) - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà