Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chuẩn bị báo cáo hàng ngày và theo dõi tình trạng của các tài liệu liên quan đến bán lẻ.
- Đảm bảo hóa đơn và các chi phí liên quan đến bán lẻ được thanh toán đúng hạn theo quy trình của công ty.
- Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp để lấy báo giá, theo dõi các thủ tục giấy tờ cho đến khi hoàn thành.
- Hỗ trợ các hoạt động hàng tuần và hàng tháng như kiểm kê hàng hóa,...
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác của đội bán lẻ: xây dựng mẫu biểu, quy trình mới (nếu có).
- Phối hợp với đội ngũ tại cửa hàng (nếu có) để đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn từ quản lý khối bán lẻ.
PHÚC LỢI VÀ QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh, dựa trên hiệu suất công việc.
- Lương tháng 13 & thưởng cuối năm dựa trên năng lực cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
- Xét tăng lương dựa trên hiệu suất.
- Ngày phép năm, tiền mừng cưới, sinh con,...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Cấp laptop sau thời gian thử việc.
- Chính sách mua hàng dành cho nhân viên với mức chiết khấu cao.
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Admin/ Quản lý cửa hàng ngành bán lẻ thời trang.
- Sử dụng tốt Excel và Word.
- Tiếng Anh đọc viết cơ bản.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, sẵn sàng học hỏi và thích nghi.
- Sẵn sàng đi cửa hàng.
- Ký hợp đồng 8 tháng. Sau 8 tháng có thể cân nhắc vị trí phù hợp trong team Retail.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà