Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Gặp gỡ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau khi nhận được thông tin đơn hàng từ ban lãnh đạo;
Đàm phán hợp đồng/ Lên hợp đồng/ Theo dõi hợp đồng đơn hàng;
Giữ mối quan hệ với khách hàng;
Đi công tác (Khi phát sinh công việc);
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nữ; Ngoại hình ưa nhìn; Khả năng xử lý năng giao tiếp tự tin; Yêu thích công việc làm việc với khách hàng/ lĩnh vực kinh doanh;
Cao từ 1m58 trở lên;
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học… các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh,....các chuyên ngành liên quan khác;
Có từ 1 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực sale admin/ kinh doanh (Chưa có kinh nghiệm được đào tạo).
Thu Nhập: 15 - 20 triệu/ tháng (Lc + % doanh số);
Làm việc tại Tập đoàn lớn 4000 nhân sự với đa dạng lĩnh vực ngành nghề, cơ hội thăng tiến vô cùng cao;
Ăn trưa tại doanh nghiệp với bữa trưa đầy đủ chất dinh dưỡng; thưởng lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13 tương xứng với năng lực và sự cống hiến;
Được tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định;
Môi trường làm việc văn minh, công bằng, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
Thời gian làm việc: 8:00 - 12:00 - Chiều 13:15 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7: 8:00 - 12:00 - Chiều 13:15 - 16:30.
Quyền lợi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà