Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Các công việc liên quan tới đơn hàng, khách hàng:
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
Soạn thảo, cập nhật hợp đồng/văn bản kinh doanh.
Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/hàng hoá, chính sách bán hàng.
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để chăm sóc phù hợp.
Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác:
Tiếp nhận các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh báo cáo cho giám đốc kinh doanh.
Thực hiện giám sát, nhắc nhở bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp quản lý, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị trí Sale admin hoặc vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với ngành hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng.
Khả năng truyền đạt giao tiếp tốt, có kỹ năng chăm sóc khách hàng và nhanh nhạy khi có sự cố phát sinh.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt: word, excel,...
Nhiệt tình, lạc quan, trung thực và chịu khó.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Phúc lợi:
- Tổng thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ + THƯỞNG DS
-Thời gian làm việc 7,5h/ngày: từ 8h-11h45, 13h15-17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được trang bị đầy đủ máy tính làm việc
Được đóng BHXH khi hết thời gian thử việc
Được hưởng đầy đủ quyền lợi, theo chính sách của nhà nước.
Được tham gia team
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà