Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng trên các kênh online của công ty (Facebook, Zalo, Website...).
- Tư vấn, giới thiệu, cung cấp thông tin về thương hiệu, sản phẩm (Lĩnh vực xe máy xăng, xe máy điện VF).
- Không cần chốt đơn, không telesale.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing để xây dựng và áp dụng các quy trình, kịch bản chăm sóc khách hàng, các chính sách, chương trình ưu đãi...
- Phân tích hành vi người tiêu dùng, đo lường kết quả, đề xuất giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ từ 23 - 30 tuổi
- Thành thạo các công cụ quản lý Mạng xã hội, các nền tảng chat, nhắn tin.
- Có hiểu biết về CRM.
- Có kinh nghiệm sử dụng Zalo OA để chăm sóc và gửi thông tin đến khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt, biết cách xử lý các tình huống trong quá trình tư vấn.
- Thời gian online nhiều.
- Lương cứng 7.000.000đ + thưởng cá nhân + thưởng kết quả.
- Được cung cấp đầy đủ các phần mềm, công cụ có bản quyền để phục vụ công việc.
- Hưởng mọi chế độ theo luật lao động (Nghỉ lễ, nghỉ phép, đóng Bảo hiểm Xã hội...)
- Du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm.
- Công ty tạo mọi điều kiện để nhân sự được đào tạo, học hỏi các kiến thức mới từ các chương trình đào tạo của công ty cũng như các khoá học bên ngoài, mục tiêu để nhân sự trở thành chuyên gia trong lĩnh vực.
Quyền lợi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà