Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo quy định TPBank.
- Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 4 đại học hoặc đã tốt nghiệp, ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần hỗ trợ/tương tác tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình và trung thực trong công việc.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà