Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc tư vấn bán hàng:
- Tư vấn trực tiếp và online về sản phẩm Chăn, Drap, Gối, Nệm
- Data công ty cung cấp
- Luyện tập và thực hành lên kế hoạch làm việc để đạt được mục tiêu công việc.
- Chăm sóc khách trong và sau mua hàng như: vận chuyển giao hàng, báo giá, lên đơn, theo dõi đơn hàng và phối hợp đơn vị vận chuyển, thu công nợ đơn hàng, chăm sóc khách sau bán (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với phạm vi công việc và mục tiêu chung
Phối hợp với các bộ phận khác:
- Phối hợp với các đơn vị, chi nhánh trong công ty theo dõi cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
- Có thể làm việc toàn thời gian
- Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng Telesales
Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức về Kinh doanh: tìm kiếm khách hàng, chuyển đổi Lead thành data, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.
- Có tư duy học hỏi và định hướng phát triển lâu dài với công việc.
- Kỹ năng tư duy logic và nhạy bén
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: 21 - 24
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (nghỉ 1 ngày/ tuần) theo hình thức xoay ca
-
Phúc lợi:
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập (nếu cần)
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà