
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề của khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt yêu cầu và xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Cập nhật và theo dõi các yêu cầu và phản hồi của khách hàng trong hệ thống.
- Đề xuất các cải tiến về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
PHÚC LỢI:
- Thưởng Lễ, Tết.
- Lương Cứng Up To 5.000.000 vnđ + hoa hồng.
- Được cấp dấu mộc số liệu làm báo cáo thực tập.
- Thưởng sinh nhật.
- Thưởng tiền, hiện vật 08/03, 20/10...
- Thưởng lương tháng 13.
- Tham gia BHXH khi lên chính thức.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thái độ thân thiện và chuyên nghiệp trong công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự



