Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách kênh bán hàng Online (Fanpage, Website, Sàn thương mại điện tử) được phân công
- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại cho khách hàng mua sắm trên các nền tảng Online, về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Lên đơn, đóng hàng đúng với nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết
- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên sắp tốt nghiệp các ngành Thương mại Điện tử, Quản trị kinh doanh,... các ngành tương đương hoặc yêu thích thương mại điện tử.
- Thích tìm hiểu về mạng xã hội
- Đã từng quản lý các Page/Group Facebook là một lợi thế
- Sử dụng được các phần mềm chỉnh sửa ảnh /video mức cơ bản
- Có laptop cá nhân sử dụng thực tập được tối thiểu 5 ngày/tuần
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà