Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, LinkedIn,… phù hợp với định hướng thương hiệu và đặc thù sản phẩm công nghệ.
- Quản lý và phát triển các kênh mạng xã hội chính thức của công ty.
- Lên kế hoạch nội dung định kỳ (theo tuần/tháng), bao gồm các bài viết, hình ảnh, video ngắn, stories… để thu hút tương tác và xây dựng cộng đồng người theo dõi trung thành.
- Phối hợp với bộ phận Content, Thiết kế và Media để sản xuất nội dung sáng tạo, nhất quán và bắt trend.
- Theo dõi, phản hồi và tương tác với người dùng trên mạng xã hội để duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực và chuyên nghiệp.
- Phân tích hiệu quả nội dung, chỉ số tương tác, đề xuất cải tiến kế hoạch theo từng chiến dịch.
- Tham gia triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm, mini game, livestream, KOL/Influencer marketing trên nền tảng số.
Cập nhật xu hướng và công cụ mới trên mạng xã hội để cải thiện hiệu quả truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- hiểu biết trong lĩnh vực quản trị mạng xã hội, ưu tiên đã làm trong ngành hàng công nghệ hoặc thương mại điện tử.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội và hành vi người dùng trên từng nền tảng.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, tư duy hình ảnh, và nắm bắt trend nhanh chóng.
- Có kỹ năng viết tốt, diễn đạt hấp dẫn, phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
- Biết sử dụng các công cụ như Canva, CapCut, Meta Business Suite, TikTok Ads, Google Analytics,… là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm tốt, linh hoạt, chịu được áp lực deadline.
- Tinh thần chủ động, nhiệt tình, yêu thích công nghệ và marketing số.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà