Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hợp đồng và giao dịch.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý công việc và hỗ trợ chăm sóc khách hàng bán.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng, dữ liệu giao dịch trên hệ thống quản lý.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ lên kế hoạch và tham gia các chiến dịch marketing và sự kiện của bộ phận.
- Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Tính cách hướng ngoại
- Có ngoại hình dễ nhìn
- Tiếng Anh cơ bản
- Có khả năng sử dụng Microsoft Office và các phần mềm.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà