Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới.
-Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao bán.
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng và Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1.Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm sales lĩnh vực y tế
- Tiếng Anh (nếu có)
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm
- Có khả năng đi công tác, phát triển thị trường cho sản phẩm mới.
- Có thể ra Hà Nội training từ 1 - 2 tháng
2. Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng 8-10 triệu tháng + Thưởng doanh thu. Thu nhập upto 25tr/ tháng
- Đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thử việc: 01 - 02 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe. Review lương 6 tháng/lần
- Thưởng doanh số theo cam kết sau khi đã có thị trường.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty: sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tết, lương tháng 13, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, thưởng chuyên cần,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà