Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả
- Thực hiện các bước trong quy trình tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng các vị trí khối dịch vụ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, telesales, sales, telemarketing... cho các dự án của công ty.
- Thực hiện tương tác: gọi điện, chat,... và đánh giá, chuyển ứng viên có năng lực phù hợp với từng dự án.
2. Địa điểm làm việc:
HÀ NỘI: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian: Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (làm 2 thứ 7/ tháng)
- Fulltime: 8h00 - 17h00
- Parttime:
- Ca 1: 8h00 – 12h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
4.Quyền lợi
- Được hỗ trợ thực tập 1-2.000.000/tháng + thưởng nhóm + thưởng thi đua
- Có cơ hội lên Nhân Viên Chính Thức sau 2-3 tháng
- Hỗ trợ dấu thực tập, trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên tại các trường Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học
Thái độ tốt, cầu thị, ham học hỏi
Giọng nói chuẩn, không ngọng
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà