Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của MBBank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ khác tại MBBank
- Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (nếu có - theo yêu cầu từ quản lý)
- KHÔNG sale - KHÔNG áp doanh số
2. Thời gian làm việc:
Fulltime xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần từ 07h00 đến 22h00 (1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định). Các ca làm việc gồm:
- Ca 06h30 - 14h30
- Ca 08h00 - 17h00
- Ca 09h00 - 18h30
- Ca 14h30 - 22h30
- Ca đêm: 22h30 - 06h30 (1-2 ca/tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 20-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên đã hoàn thành chương trình học, đang chờ bằng)
- Giao tiếp tốt, tự tin, có tinh thần cầu thị
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 4 Tr - 10 Tr VND
- Long An
- Hà Nội
- Quảng Ninh