Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank. Ví dụ như: đăng ký mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa tài khoản, gián đoạn trong giao dịch,.....

  • Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại

  • KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ


2. Thời gian làm việc:

Xoay luân phiên, tuần nghỉ ngày bất kì)

- Ca 1 từ 06h30 - 14h30

- Ca 2 từ 14h30 - 22h30

​3. Địa điểm làm việc: 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

4. Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000 VND
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng Lễ, Tết, Hiếu Hỷ từ Công Đoàn công ty
  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...

Yêu Cầu Công Việc

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

    - Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.

    - Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay