Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank. Ví dụ như: đăng ký mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa tài khoản, gián đoạn trong giao dịch,.....
-
Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
-
KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian làm việc:
Xoay luân phiên, tuần nghỉ ngày bất kì)
- Ca 1 từ 06h30 - 14h30
- Ca 2 từ 14h30 - 22h30
3. Địa điểm làm việc: 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000 VND
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng Lễ, Tết, Hiếu Hỷ từ Công Đoàn công ty
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà