Thông tin chi tiết

Mức lương:

6,5 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng

Trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank

Không sale, không áp doanh số

2. Thời gian làm việc:

Xoay ca luân phiên 8 tiếng, chủ yếu xoay ca hành chính

Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần


3. Địa điểm làm việc:

- Sảnh C5 , Tòa Techcombank , 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Link google map: https://maps.app.goo.gl/Wi7zpx4NJ2n1b7HP6

4. Quyền lợi:
️ Thu nhập Từ: 6.500.000 - 8.000.000/tháng
️ Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, hỗ trợ đào tạo trong quá trình đào tạo
️ Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng.
️ Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
️ Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
️ Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
️ Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...

Yêu Cầu Công Việc

    •   Nam/nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    • Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
    •  Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến CSKH.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay