- Hà Nội
Ngày cập nhật: 11/03/2025
Hạn nộp: 29/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hằng ngày nhận Data khách hàng (phân theo khu vực: HCM, HN, ĐN) đã mua hàng từ bộ phận Điều hành kỹ thuật
- Liên hệ khách để khảo sát mức độ hài lòng dịch vụ: tư vấn bán hàng- lắp đặt theo tiêu chí đánh giá (tích cực/tiêu cực) trên Data
- Kiểm tra tình trạng tiếp nhận phiếu bảo hành sản phẩm (nếu có), tình trạng kích hoạt bảo hành điện tử. Trường hợp khách chưa được hướng dẫn kích hoạt:
+ Đối với sản phẩm kích hoạt bằng tem yêu cầu và hướng dẫn khách kích hoạt dựa trên cú pháp trên tem bảo hành
+ Đối với sản phẩm kích hoạt bằng seri, lọc thông tin từ nhóm xuất hàng tương ứng với khu vực CS bằng cách nhập thông tin đơn hàng (mã đơn hàng, tên khách, sdt…) để lấy hình ảnh kích hoạt cho khách
- Kiểm tra và xác nhận thông tin về quá trình thi công của nhân viên Kỹ thuật
- Theo dõi và tiếp nhận kịp thời các yêu cầu bảo hành từ khách hàng:
- Cập nhật liên tục Data khách hàng của toàn hệ thống; tình trạng và tiến độ xử lý trong bảng làm việc của bộ phận CSKH- Bảo hành
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 18-25
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Năng động, tự tin, chịu khó, ham học hỏi
- Không giới hạn ngành nghề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Xác định làm việc lâu dài (Có hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ cho người chưa có kinh nghiệm)
- Biết excel, word, facebook cơ bản
Thông tin khác
- Tuổi: 19 - 28
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà