Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp

- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại

- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

- Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì

2.Thời gian làm việc: Full time : Xoay ca linh hoạt, Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần

+ 09h00 _18h00

+ 07h00 - 15h00

+ 14h00 - 22h00

+ 10h00 - 19h00

4. Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng

- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương

- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo

- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.

- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..

- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)

Yêu Cầu Công Việc

    - Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học,

    không yêu cầu đúng chuyên ngành.

    - Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.

    - Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay