Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của TPBank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ khác tại TPBank
Không sale - không áp doanh số
2. QUYỀN LỢI
Thu nhập: 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng.
Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc
Có trợ cấp trong thời gian đào tạo
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Fulltime xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần từ 07h00 đến 22h00
Ca sớm nhất bắt đầu từ 07h00; ca muộn nhất bắt đầu lúc 14h00
1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
Yêu Cầu Công Việc
4. YÊU CẦU
Nam/Nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên đang học năm cuối)
Giao tiếp tốt
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà