Thông tin chi tiết

Mức lương:

7,5 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan mảng LiveBank
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng

Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca, nghỉ 1 ngày bất kì không cố định

  • Từ 7h00 - 14h00
  • Từ 14h00 - 22h00

Địa điểm làm việc:

  • Tầng 2, tòa nhà T3A, khu thương mại dịch vụ, dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tầng 15, tòa Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Ngân, Hai Bà Trưng, HN
  • 155 Đội Cấn, Ba Đình, HN.

Quyền lợi

  • Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
  • Đào tạo bàn bản có hỗ trợ 120k/ngày
  • Thu nhập 7tr5 - 9 tr/tháng
  • Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị, đồng phục làm việc.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
  • Có thâm niên tăng theo chu kì làm việc

Yêu Cầu Công Việc

    • Độ tuổi 22 - 30
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là SV năm cuối chờ bằng
    • Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay