Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty, record thông tin gửi báo cáo theo mẫu cho cấp quản lý.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.
- Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, khai thác và tạo nhu cầu để bán các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Công ty….
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, phù hợp với sinh viên mới ra trường, đã tốt nghiệp đang chờ bằng.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và tìm hiểu về ngành công nghệ thông tin ( bảo mật mạng, điện toán đám mây, chuyển đổi số...).
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt, có ngoại hình khá.
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà