Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Có cơ hội Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán….
- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.
- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nhân sự,….
- Lập và nộp các báo cáo thuế: VAT, PIT,CIT,… theo quy định. Làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
- Đăng ký MST TNCN, người phụ thuộc,… cho nhân viên.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Đặt văn phòng phẩm, máy tính, thiết bị cho văn phòng.
- Các công việc được yêu cầu khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể giao tiếp căn bản bằng tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: không cần
- Biết về tin học văn phòng MS Office, powerpoint,..
- Ưu tiên chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.Eager to learn new things, good attitude
- Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (fulltime) (Partime thương lượng sau)
- Lương: 4,000,000 VND/tháng
- Trợ cấp ăn trưa: 770,000 VND/tháng
- Trợ cấp đi lại: 550,000 VND/tháng
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà