Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đưa ra ý tưởng kịch bản quay video, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice phù hợp với kế hoạch bán hàng và các tuyến nội dung trên kênh tiktok;
- Quản lý tuyến nội dung nhằm mục đích tăng tương tác & chuyển đổi;
- Sản xuất nội dung trợ cho social & TMĐT, instagram...;
- Phối hợp với Graphic Design chịu trách nhiệm về chất lượng media ;
- Phối hợp với Digital triển khai quảng cáo content bán hàng và truyền thông thương hiệu;
- Theo dõi, phân tích và báo cáo về chất lượng nội dung dựa trên số liệu để đề xuất giải pháp cho các chiến lược nội dung trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ - Tốt nghiệp các trường Cao đẳng và Đại học chuyên nghành Marketing, Báo chí ....
- Có kinh nghiệm 1 năm với vị trí tương đương, đã được chứng minh trong việc sáng tạo nội dung bán hàng và truyền thông
- Biết quay chụp, dựng video cơ bản (CapCut, …)
- Hiểu thuật toán TikTok, Instagram Reels, bắt trend nhanh
- Gu thời trang tốt, ưu tiên có kinh nghiệm ngành fashion/lifestyle
- Sẵn sàng học hỏi, có khả năng làm việc nhóm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn 35.000/ngày
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày, sau quá trình thử việc công ty đóng bảo hiểm đây đủ
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo traning trong công việc thường xuyên
- Tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc giờ hành chính
- Đồng nghiệp: đồng nghiệp thân thiện, hiện đại
- Phúc lợi: Hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty ( Lương tháng 13, lễ tết, sinh nhật...)
- Ngày nghỉ: Nghỉ theo lịch BP + ngày lễ theo quy định
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà