Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Viettel Pay.
  • Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
  • Lương làm ca đêm 130%/công, ca; Lương làm ngày lễ tết x300%/công,ca
  • Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
  • Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt.
  • Thưởng thâm niên

Thời gian làm việc:

- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần

- Các ca làm việc:

  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30
  • Ca 3: 22h30 - 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2 - 3 ca đêm)
  • Ca 4: 10h00 - 19h00
  • Ca 5: 15h30 - 23h30
  • Hành chính: 8h15 - 17h45

Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội





Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng
    • Độ tuổi từ 18 - 35
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
    • Có định hướng lâu dài về công việc Chăm sóc khách hàng


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự