Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng về các dịch vụ: di động, mạng cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng thông minh cho trẻ em… qua cuộc gọi video call.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Không sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, không âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà