Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn các dịch vụ trị liệu cho khách hàng đối với khách hàng mới. Tư vấn sản phẩm dịch vụ phát sinh đối với khách hàng cũ.
- Tham gia điều trị cho khách hàng. Tái khám khi khách hàng có yêu cầu.
- Tham gia đào tạo huấn luyện về mặt chuyên môn khi có yêu cầu cho nhân viên mới.
- Báo cáo khi có trường hợp đặc biệt về tác dụng phụ khi điều trị cho khách hàng và về các sự cố hỏng hóc của máy móc trang thiết bị cho Trưởng khoa để có biện pháp khắc phục ngay.
- Tham gia hội chẩn với các Bác sỹ, khoa phòng trong Bệnh viện trong trường hợp khó khi có yêu cầu.
- Tham gia đánh giá định kỳ rút kinh nghiệm chuyên môn trong phòng.
- Tham gia hoạt động của phòng theo quy định của công ty.
- Tư vấn tham mưu cho Trưởng khoa về công tác xây dựng, hoàn thiện quy trình điều trị
- Phối hợp giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận.
- Bảo quản và Báo cáo kịp thời tình trạng của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/ sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị.
- Cập nhật theo dõi định mức tiêu hao nguyên vật liệu sử dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Bác sỹ chuyên khoa Da Liễu
- Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Lương: Cạnh tranh
- Hà Nội
- Bắc Ninh
- Hải Phòng
21/04/2025