Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc ca xoay, nghỉ 1 ngày trong tuần
- Có thể tăng ca đêm theo yêu cầu nhãn hàng (tăng ca sau 22h)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên những bạn có thể nhận việc ngay.
Quyền lợi:
- Lương căn bản + trợ cấp + bonus theo doanh số
- Thưởng (theo doanh số).
- Lương tháng 13.
- Được hỗ trợ tiền cơm: 600.000 đồng/tháng.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà