
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Đề xuất phương án Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra kế hoạch Marketing Mix cho thương hiệu, theo dõi cập nhật xu hướng truyền thông trên thị trường, xu hướng phát triển sản phẩm mới trên thị trường.
Kết hợp cùng Trưởng phòng Truyền thông và Giám đốc Nhãn hàng xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp.
Quản trị và chuẩn hóa toàn bộ Owned Media của thương hiệu (Facebook, Tiktok, Youtube), xây dựng kế hoạch nội dung hàng tháng trên các kênh thương hiệu.
Lập dự toán ngân sách và theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng bá thương hiệu
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để làm việc với team Media, KOC/KOL khi phát sinh dự án hợp tác phát triển thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm
Có laptop cá nhân.
Nhanh nhẹn, tư duy tốt và sáng tạo.
Ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Báo chí, Marketing, PR,… hoặc các chuyên ngành tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội