Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Tìm kiếm & phát triển khách hàng tiềm năng
1. Nghiên cứu thị trường và chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh như email, mạng xã hội, sự kiện, networking...
2. Lập kế hoạch phát triển khách hàng theo tuần/tháng/quý; đảm bảo nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng (leads) chất lượng, phù hợp định hướng công ty.
II. Triển khai bán hàng
3. Phân tích nhu cầu, hành vi và bối cảnh kinh doanh của từng khách hàng để đề xuất dịch vụ phù hợp.
4. Chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình chuyển đổi khách hàng, từ tư vấn, trình bày giải pháp đến đàm phán và chốt hợp đồng.
5. Đảm bảo hiệu suất chuyển đổi (conversion rate) nhằm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số đề ra.
III. Phát triển mối quan hệ & tối ưu hóa quy trình bán hàng
6. Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm gia tăng giá trị hợp tác và mở rộng cơ hội kinh doanh.
7. Cập nhật thông tin thị trường, xu hướng ngành và phản hồi từ khách hàng để đóng góp vào việc cải tiến phương pháp tiếp cận, quy trình làm việc và công cụ bán hàng (sales kit, tài liệu tư vấn...)
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc bán hàng trong môi trường B2B.
Có kiến thức về thương mại điện tử là một lợi thế lớn.
Ưu tiên ứng viên có sẵn networking hoặc contact với các khách hàng B2B tiềm năng.
Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, ưu tiên trải nghiệm khách hàng.
Giao tiếp tốt, có kỹ năng phân tích, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Chủ động, tự giác, thái độ tích cực và sẵn sàng học hỏi.
Có khả năng kết nối, xây dựng mối quan hệ B2B hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và thuyết trình xuất sắc, có đủ nhạy bén trong kinh doanh.
Trình độ học vấn: Cử nhân hoặc có kinh nghiệm liên quan.
Kinh nghiệm:
Kỹ năng & Phẩm chất:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà