Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công tác quản lý:
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty mảng Office, nhà hàng, resort, spa, villa, biệt thự, nhà phố.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, chịu trách nhiệm với chỉ tiêu được giao. Tổ chức thực hiện việc kinh doanh nhằm đảm bảo doanh thu đề ra.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của Nhân viên hằng ngày.
- Xây dựng, tổ chức và đào tạo đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Lên kế hoạch kinh doanh
Tìm kiếm khách hàng:
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Hướng dẫn Nhân viên kinh doanh tìm kiếm/ mở rộng nguồn khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng.
- Giới thiệu đến khách hàng về công ty và dự án nổi bật trong mảng Office mà công ty đã Thiết kế & Thi công.
Theo dự án
Đấu thầu:
- Theo dõi và hỗ trợ quá trình thực hiện hồ sơ thầu.
- Trực tiếp gặp gỡ, present và tư vấn cho khách hàng (vai trò BD) đối với các dự án trọng điểm.
- Trực tiếp đàm phán và ký kết các hợp đồng.
Thực hiện dự án:
- Trực tiếp điều phối, theo dõi các công tác của Team dự án trong quá trình chạy hiện dự án.
Kết thúc dự án:
- Theo dõi và đốc thúc việc thu hồi công nợ của Khách hà
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác liên quan
- Lĩnh vực kinh doanh dự án nội thất văn phòng,
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng với Khách hàn
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Khả năng giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp độ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà