Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc.
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2.Thời gian làm việc
• Ca làm việc:
Giờ hành chính : 8h00 -17h00 hoặc 9h00 _18h00 ( nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
3. Địa điểm làm việc
Tại Tòa nhà vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng - Thu nhập: 6.500.000.- 8.000.000 VND - Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ sau 2 tháng - Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật thành viên tháng,...theo quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, hoặc là sinh viên đang chờ bằng
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà