Thông tin chi tiết

Mức lương:

6,5 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank

- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc.

- Không sales, không áp doanh số doanh thu

2.Thời gian làm việc

• Ca làm việc:

Giờ hành chính : 8h00 -17h00 hoặc 9h00 _18h00 ( nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)

3. Địa điểm làm việc

Tại Tòa nhà vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội

4. Quyền lợi được hưởng - Thu nhập: 6.500.000.- 8.000.000 VND - Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ sau 2 tháng - Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật thành viên tháng,...theo quy định của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu

    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên, hoặc là sinh viên đang chờ bằng

    - Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự