Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
  • Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
  • Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng

Địa điểm làm việc:
Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thời gian làm việc:
-Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
-Các ca làm việc:
Ca S0: 6h00 - 14h00; Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
Ca C0: 14h00 - 22h00;Ca C1: 14h30 - 22h30

Quyền lợi:

  • Tổng thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng (LCB + % Hoa hồng + Thưởng)
  • Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
  • Lương làm lễ, Tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
  • Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
  • Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
  • Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp THPT trở lên 
    • Độ tuổi từ 18 đến 35
    • Giọng nói phát âm chuẩn giọng phổ thông

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay