Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001091, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone; Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Làm việc tại văn phòng, trao đổi với khách hàng qua điện thoại
  • Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm

2. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM

3. Thời gian làm việc:

* Fulltime, xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần

  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 07h00 - 15h00
  • Ca 3: 14h30 - 22h30

* Parttime: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 4 công (ca)/tuần

4. Quyền lợi

  • Thu nhập: 6.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng
  • Parttime: 25k/h
  • Được training kỹ năng và nghiệp vụ bài bản từ đầu.
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
  • Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
  • Thử việc nhận 100% lương
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

    • Nam/nữ từ 18– 35 tuổi
    • Tốt nghiệp THPT trở lên
    • Có giọng nói rõ, dễ nghe
    • Cầu thị, ham học hỏi, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay