BellSystem24-Việt Nam
  • Hà Nội

Ngày cập nhật: 04/09/2024

Hạn nộp: 15/10/2024

Thông tin chi tiết

Mức lương:

13 Tr - 15 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, SIM; không đăng ký được dịch vụ gói cước,...
    • Tương tác với Khách hàng qua kênh thoại
    • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
    • Không áp Doanh thu/Doanh số
  • QUYỀN LỢI
    • Đào tạo tối thiểu 14 ngày , hỗ trợ lương 3.000.000 VNĐ/khóa
    • Lương Gross 14.000.000 VNĐ
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
    • Hỗ trợ 100% trang thiết bị làm việc
    • Tham gia đóng BHXH, BHYT sau khi kí hợp đồng
    • Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
    • Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
    • Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
    • Review tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
    • Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo, bảo mật và an ninh

Yêu Cầu Công Việc

    • IELTS 6.5 trở lên/ năng lực tương đương trở lên (không yêu cầu chứng chỉ). 
    •  Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
    • Tốt nghiệp THPT trở lên. 
    • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
    •  Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự