Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và quản lý lịch trình các chiến dịch khuyến mãi cho các thương hiệu và đối tác trong thương mại điện tử, bao gồm các sự kiện như sinh nhật, 11/11, 12/12, lễ hội, v.v.
- Đưa ra ý tưởng và phát triển các chiến dịch hấp dẫn để thu hút và tăng lượng truy cập.
- Quản lý các chương trình khuyến mãi để đảm bảo hiệu suất tối ưu.
- Xử lý các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi hợp tác với đối tác.
- Báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng ngày hoặc hàng tuần.
- Quản lý chương trình: Theo dõi hiệu suất các chiến dịch trên các nền tảng khác nhau, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để tối ưu hóa chi tiêu và ROI hoặc ROAS.
- Phân tích hiệu suất: Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả chiến dịch, tạo ra các thông tin chi tiết và báo cáo chi tiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Cập nhật xu hướng của GenZ.
- Sáng tạo và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng tư duy chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo ngoại ngữ: sử dụng tiếng Anh lưu loát để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường thương mại điện tử hoặc chuỗi bán lẻ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
• Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
• Cung cấp thiết bị nơi làm việc
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
-
Phúc lợi:
• Thưởng các ngày lễ: Sinh nhật, Hiếu hỉ, Trung thu, 30/4, 8/3, 20/10, 2/9... tuỳ tình hình kinh doanh công ty
• Teambuilding, Tết tây, Tết ta,... Tuỳ hình hình kinh doanh
• Tăng lương định kỳ tháng 4 hằng năm
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà