Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Liên hệ & chăm sóc khách hàng qua hotline sau khi khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua hotline
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale/cskh
- Yêu cầu từ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
- Thao tác vi tính văn phòng khá
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 3 Tr - 3,5 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 7,8 Tr - 11 Tr VND
- Hà Nội
![Nhân viên chăm sóc khách hàng logo](https://static.careerviet.vn/themes/kiemviecv32/images/graphics/logo-default.png)