Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn) với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.
Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 50 từ/phút.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà