Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phần hành chính: phụ trách theo dõi và thanh toán các chi phí hành chính của VP HCM hàng tháng với BQL tòa nhà Centec và các NCC khác như: điện, nước, viễn thông, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh… (khoảng 40% khối lượng công việc hàng tháng).
- Phần sales admin: phối hợp bộ phận sales hoàn tất các hồ sơ giao nhận hàng, hồ sơ thanh toán với khách hàng. (khoảng 60% khối lượng công việc hàng tháng).
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học tốt nghiệp ngành Kinh tế / Luật / Quản lý hành chính
- Số năm kinh nghiệm: > 1 năm
- Thông thạo MS office như: Word/Excel; Ngoại ngữ: tiếng Anh
- Giới tính: Nam/ Nữ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà