Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của kênh bán hàng offline.
Tổng hợp doanh số bán hàng, xuất hoá đơn, thực hiện kiểm tồn định kỳ cho kênh bán hàng phụ trách.
Hỗ trợ đối chiếu, soạn thảo và xuất hoá đơn giá trị gia tăng cho các kênh bán hàng phụ trách.
Livestream cho các kênh bán online.
Hỗ trợ kênh bán sỉ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng. Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng. Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Hỗ trợ kho về giấy tờ xuất nhập hàng ở kho.
Hỗ trợ các kênh bán hàng cung cấp số liệu tồn để lên chương trình khuyến mãi.
Thông báo các chương trình khuyến mãi đến nhân viên bán hàng. Thực hiện các thủ tục, công việc hậu cần để kênh bán hàng được phân công hoạt động trơn tru trong trung tâm thương mại.
Liên hệ nhà cung cấp hoặc thông qua bộ phận liên quan để đặt mua vật phẩm công như nước uống, thay mực in, văn phòng phẩm, … theo dõi đơn và xử lý các vấn đề sau mua hàng.
Thực hiện kiểm tra các loại hợp đồng kinh doanh, đặt hàng với nhà cung cấo, … và các văn kiện liên quan.
Phối hợp các bộ phận khác để xử lý các vấn đề phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên;
- Chuyên ngành:, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Thương mại điện tử, E-Commerce hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương
- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt…). Bắt buộc Excel từ mức khá trở lên.
- Ưu tiên biết sử dụng canva.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc, thời gian tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tính cách tích cực, trung thực và trách nhiệm cao trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà