Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng bao gồm cả đối tác bán lẻ liên quan đến
sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Xử lý tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi nhằm cập nhật thông tin kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Gọi ra nhắc khách hàng thanh toán đúng hạn và hỗ trợ thanh toán cho khách hàng (không áp doanh số sale)
- Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 8h - 21h. Nghỉ 1 ngày/ tuần, lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm hỗ trợ khách hàng (ưu tiên trong lĩnh vực Tài chính).
- Chịu được áp lực công việc cao, tốc độ xử lý nhanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, năng động, nhiệt tình.
- Sẵn sàng học hỏi các thông tin, sản phẩm mới, thích nghi nhanh với sự thay đổi
- Có tính kỷ luật và tận tâm với công việc, chủ động và thái độ làm việc tốt.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, nhẹ nhàng, truyền cảm. Không nói ngọng, giọng địa phương, nói lắp.
- Thành thạo vi tính văn phòng, am hiểu về công nghệ, luôn cập nhật các thông tin công nghệ, ứng dụng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
- Bình Dương
- Hồ Chí Minh