Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận phản hồi/thắc mắc của khách hàng sử dụng sản phẩm qua call/chat/email : thông thường sẽ là các vấn đề về bảo hành sản phẩm, lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các lỗi trong phạm vi được cho phép
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách đối với các vấn đề khác
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Yêu thích công việc hỗ trợ khách hàng qua call/chat/email
- Có thể làm xoay ca ( không cần làm đêm)
- Có kỹ năng thao tác tin học cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc : 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, 2 ca: 8g00 - 17g30 và 13g00 - 21g00
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà