- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16/04/2025
Hạn nộp: 15/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Là cầu nối giữa khách hàng và đối tác trong lĩnh vực du lịch - khách sạn toàn cầu thông qua:
- Gọi/nhận cuộc gọi, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ các vấn đề: hủy/đổi đặt phòng, tư vấn chuyến đi, khiếu nại,...
- Cung cấp thông tin chính xác, rõ ràng bằng các công cụ và quy trình được đào tạo.
- Đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Cập nhật kiến thức và cải thiện kỹ năng dịch vụ khách hàng thường xuyên.
- Xử lý và báo cáo kịp thời các tình huống đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Có thể sử dụng tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) - Không bắt buộc có bằng cấp
Xoay ca 24/7, mỗi ca 9 tiếng (gồm 1.5 tiếng nghỉ) Các khung giờ làm việc linh hoạt (có cả ca ngày và ca đêm) , được sắp xếp linh hoạt, có phụ cấp nếu làm ca đêm
Ca ngày:
07:00 – 16:00
09:00 – 18:00
12:00 – 21:00
13:00 – 22:00
Ca đêm:
19:00 – 04:00
20:00 – 05:00
21:00 – 06:00
22:00 – 07:00
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 Tháng Full lương
-
Cơ hội huấn luyện:
KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN
CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP ONLINE MIỄN PHÍ - Tuổi: 18 - 35
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần
-
Phúc lợi:
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 2 ngày/tuần
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà