Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn TMĐT để tăng trải nghiệm mua sắm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học).
- Giao tiếp tốt, có Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn TMĐT.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà