Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, chat và tin nhắn.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến 1 trong các lĩnh vực như: du lịch, ngân hàng, thương mại điện tử, vé máy bay, v.v.
- Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, điều kiện sử dụng.
- Hướng dẫn khách hàng xử lý các thay đổi, hoàn/hủy dịch vụ, khiếu nại.
- Đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Cập nhật tình huống đặc biệt cho cấp quản lý khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong Call Center hoặc CSKH là 1 điểm cộng.
- Tiếng Anh: Lưu loát - làm việc 100% bằng tiếng Anh cho các dự án về du lịch, vé máy bay, ngân hàng...
- Hoặc Tiếng Nhật: N1/N2 hoặc tương đương cho dự án về Thương mại điện tử.
- Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Email, Excel, Word) và làm việc trên nhiều hệ thống cùng lúc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- CSKH Tiếng Anh: 10.000.000 - 13.000.000đ/tháng (Gồm lương căn bản từ 7,500,000 - 8,000,000 đồng + Phụ cấp + KPI)
- CSKH Tiếng Nhật: 22.000.000 - 23.200.000đ/tháng (Gồm lương căn bản 21,500,000 đồng + phụ cấp + KPI)
- Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN).
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lương tháng 13.
- 14 ngày phép/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, được đào tạo chuyên sâu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
THU NHẬP & PHÚC LỢI
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tùy dự án mà ứng viên sẽ làm việc tại 1 trong các địa điểm khác nhau tại Quận 7 hoặc Quận 11 hoặc Quận 12.
QTSC Building 1 - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM.
Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà