Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản Nhà bán hàng/Người mua hàng…
- Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn
- Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại… từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ… bằng cách kiểm tra các sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc Nhà bán hàng… có liên quan.
- Thu nhập lên đến 12.000.000 – 13.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 1.500.000 đồng/tháng )
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính ( 09h - 18h) từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ cố định Chủ Nhật
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm liên quan đến phân tích rủi ro và nhận diện lừa đảo (Trust and Safety)
- Có tư duy phân tích và suy luận hợp lý dựa vào các quy định và dữ liệu được cung cấp, từ đó đưa ra quyết định đúng cho từng vấn đề cụ thể.
- Có khả năng đọc và hiểu đúng ngôn ngữ tiếng Trung
- Có thể đọc viết bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và trình duyệt web
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn uống, phụ cấp đi lại, phụ cấp ngôn ngữ
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc : 2 tháng
- Tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 09h00 – 18h00 (Thứ 2 - Thứ 7). Nghỉ cố định: Chủ Nhật
-
Phúc lợi:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết. - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)